Responsive Ad Slot

Slider

Anchanto cùng Tầm nhìn Thương mại Điện tử Việt Nam 2024


Anchanto Việt Nam đã tổ chức thành công sự kiện: “Tầm nhìn Thương mại Điện tử 2024: Thông tin và Định hướng Phát triển” với sự tham gia của 30 thương hiệu, nhà bán lẻ và nhà phân phối hàng đầu.

Sự kiện với sự góp mặt của đông đảo các thương hiệu: Friesland Campina, American Fashion, DKSH, The BodyShop, Yeah1Up, Levents, P&G, Kimberly Clark, Hafele, Poloman,…

Với sự chia sẻ mạnh mẽ và sâu sắc từ 2 đại diện của Procter & Gamble Tiến Trương và TikTok Shop Uyên Lê (Jade), sự kiện đã mang lại cái nhìn đa chiều về thương mại điện tử về các xu hướng phát triển và bền vững.

Phần hỏi đáp đã mở cửa cho cuộc thảo luận sôi nổi với nhiều vấn đề được quan tâm. Có những câu hỏi tuyệt vời từ các thương hiệu và câu trả lời đầy đủ thông tin từ các diễn giả.

Một số chủ đề nóng về tỷ lệ chung của người bán trên các nền tảng thương mại điện tử, thương mại điện tử xã hội và thương mại điện tử bền vững đã được thảo luận hai chiều.

Anchanto tự hào là đối tác công nghệ được liệt kê của TikTokShop và đối tác công nghệ tin cậy của P&G để thiết kế và triển khai các giải pháp vận hành thương mại điện tử để đạt được sự phát triển bền vững. 

0

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

blogger
© all rights reserved
made with Quản trị Truyền thông ft KKD Vietnam