Responsive Ad Slot

Slider

Công Ty Nội thất Greenfurni trao quà tặng và học bổng cho sinh viên CLB Phát thanh truyền hình ĐHQG TPHCM

Công ty Nội thất Greenfurni với vai trò là đơn vị tài trợ chính, rất hân hạnh được đồng hành và hỗ trợ đóng góp 10 suất quà cùng các hiện vật cho các bạn sinh viên nội trú. Sự kiện được diễn ra vào tối ngày 09/12/2023 tại Trung tâm quản lý ký túc xá sinh viên ĐHQG Tp. HCM. 



Hoạt động này nằm trong khuôn khổ hợp tác hữu nghị giữa toàn thể ban lãnh đạo Công ty Nội Thất Greenfurni và CLB Phát thanh truyền hình sinh viên – Ký túc xá Đại học Quốc gia TPHCM, nhằm hỗ trợ, động viên và chia sẻ cùng các bạn sinh viên đang có hoàn cảnh khó khăn, đồng thời cũng góp phần củng cố cho nền an sinh giáo dục toàn xã hội.

“20 năm tiếng nói sinh viên” – đó là chủ đề chương trình kỷ niệm 20 năm thành lập CLB Phát thanh-Truyền hình Ký túc xá sinh viên ĐHQG Tp. HCM.

Đây là hoạt động được tổ chức nhằm kỷ niệm đánh dấu 20 năm thành lập CLB Phát thanh truyền hình sinh viên.

Tham dự sự kiện có sự góp mặt của ông Ngô Văn Hải – PGĐ Trung tâm quản lý KTX, bà Nguyễn Thị Hồng Hạnh – Gđ Công ty nội thất Greenfuni, đại diện các nhà tài trợ, các Ban phòng quản lý KTX  và đặc biệt là sự quy tụ đông đảo các thế hệ sinh viên, thành viên CLB từ F1 đến F20.

Bà Nguyễn Thị Hồng Hạnh – Giám đốc Công ty TNHH nội thất GreenFurni (huyện Hóc Môn – TPHCM) trao bảng biểu trưng tài trợ tại buổi lễ

Chương trình diễn tiến với các hạng mục chính như thước phim tài liệu hành trình 20 năm; trao 56 phần học bổng đến từ các mạnh thường quân và cựu thành viên CLB cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn và thành tích đặc biệt; nghi thức trao biểu trưng, cờ truyền thống và cắt bánh sinh nhật.

Đây là một trong những CLB đầu tiên tại KTX của sinh viên ĐHQG Tp.HCM, ra đời năm 2003 với tên gọi CLB Phát thanh sinh viên. Đến năm 2015, với sự phát triển đa dạng về cả nội dung lẫn hình thức, CLB đã chuyển mình theo hướng phát triển song song trên cả hai lĩnh vực phát thanh – truyền hình và đổi tên thành CLB Phát thanh – Truyền hình sinh viên cho đến hiện nay với hơn 12 chuyên mục và chương trình. Trong đó, chương trình phát thanh FM Sinh viên, Điểm tin tuần qua, Nhịp sống Ký túc xá… là những chương trình tiêu biểu nhằm tuyên truyền, phổ biến Pháp luật và nội quy Ký túc xá ĐHQG-HCM.

Sinh viên Lê Thanh Toàn – Chủ nhiệm CLB bày tỏ qua bài diễn văn: “20 năm tiếng nói sinh viên, đó là 20 năm tạo tác, trao truyền những giá trị tinh thần, những kỹ năng quan trọng, làm bước đệm cho sự trưởng thành của nhiều sinh viên nội trú. CLB phát thanh truyền hình sinh viên luôn hy vọng sự kiện kỷ niệm 20 năm thành lập sẽ là dấu mốc cho một bước chuyển mình qua một hành trình mới. Tại đó, những giá trị đồng điệu, nối kết như một truyền thống vẫn luôn được nuôi dưỡng và giữ gìn. Đồng thời, những giá trị đa dạng, phong phú hơn nữa cũng cần được đề cao để dóng góp vào đời sống sinh viên nội trú”.

Chị Bích Ngọc hiện đang công tác tại ĐHQT chia sẻ ngày về KTX dự Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập CLB Phát Thanh – Truyền hình Sinh viên, nơi mà chị đã có 3 năm thanh xuân gắn bó. Nhân dịp sự kiện đầy ý nghĩa, chị Ngọc đã “Gom góp yêu thương từ 37 anh chị em, có được 26 triệu làm học bổng cho các em sinh viên khó khăn, có hoàn cảnh khuyết tật ở KTX..” Trên trang cá nhân, chị cảm thấy ấm lòng khi các anh chị em tin tưởng, ủng hộ nhiệt thành gây quỹ khuyến học dịp này.

Năm 2009, CLB nhận được bằng khen của Giám đốc ĐHQG-Tp.HCM về việc CLB Phát thanh Sinh viên, Trung tâm Quản lý Ký túc xá đã có nhiều đóng góp vào việc xây dựng Nếp sống văn minh, giữ gìn An ninh trật tự, An toàn xã hội Khu Đô thị ĐHQG-HCM tại Thủ Đức – Dĩ An. Bên cạnh đó, còn được khen tặng thành tích đóng góp xây dựng KTX sinh viên an toàn, văn minh, sạch đẹp. Gần đây nhất, chuyên mục Nhịp sống ký túc xá cũng được Giám đốc Trung Tâm Quản Lý KTX khen thưởng với nhiều thành tích khác.

Trung Tâm Quản Lý KTX hiện có gần 36.000 sinh viên, chia thành 2 khu vực A và B, quy mô 47 tòa nhà từ 5 đến 16 tầng với số lượng hơn 6.600 phòng ở. Nơi đây được các thế hệ sinh viên gọi tên thân thương là “ngôi nhà thứ 2”.

Chương trình kỷ niệm khép lại lúc 20h, mở ra nhiều định hướng mới cho công cuộc vận hành CLB trong tương lai. Sau đó là bữa tiệc giao lưu thân mật của đại gia đình CLB với nhiều thế hệ cùng tham dự.

0

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

blogger
© all rights reserved
made with Quản trị Truyền thông ft KKD Vietnam