Responsive Ad Slot

Slider

VHA – Mái nhà chung cựu sinh viên Văn Hiến


Tối ngày 20/01/2022, Hội Cựu Sinh Viên Trường Đại học Văn Hiến tổ chức Họp mặt Tất niên 2021 với sự tham gia của đại diện Ban lãnh đạo cùng nhiều thế hệ sinh viên các ngành học tại Trường.

Hội cựu sinh viên trường Đại học Văn Hiến – Viết tắt là VHA, là tổ chức xã hội, tự nguyện thành lập nhằm mục đích tập hợp, kết nối các cựu sinh viên trường Đại học Văn Hiến, với mong muốn chia sẻ kinh nghiệm, mở ra môi trường giao lưu, tìm kiếm cơ hội hợp tác hỗ trợ lẫn nhau trong công việc và cuộc sống đồng thời gắn kết và ủng hộ sự phát triển của Nhà trường.

Họp mặt cựu sinh viên Văn Hiến với sự tham dự của Thầy Đặng Thanh Vũ – Giám đốc điều hành Trường Đại học Văn Hiến cùng nhiều thế hệ sinh viên các ngành học tại Trường.

Phát biểu tại chương trình, Thầy Đặng Thanh Vũ – Giám đốc điều hành Nhà trường chia sẻ: “VHA đã có nhiều bước tiến quan trọng từ khi thành lập đến nay, xứng đáng là mái nhà chung của cựu sinh viên Văn Hiến. Nhà trường luôn trân trọng và mong muốn tạo ra môi trường mà các cựu sinh viên có thể duy trì mối quan hệ lâu dài và tiếp tục đồng hành cùng Trường và xã hội. Phát triển các chương trình mà cựu sinh viên có thể tham gia một cách thuận tiện nhất, bao gồm chương trình học tập suốt đời, kết nối giao thương và cơ hội hội nghề nghiệp giữa cựu sinh viên với nhau cũng như giữa cựu sinh viên với sinh viên của Trường, các hoạt động giao lưu văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao”.

Chủ tịch VHA Trịnh Thị Trâm Anh và Phó Chủ tịch VHA Trần Thanh Chiến đại diện cựu sinh viên tặng quà chúc mừng năm mới đến Thầy Đặng Thanh Vũ. Các phần quà là sản phẩm của doanh nghiệp cựu sinh viên Văn Hiến: BB Nature, Venus Nail Room và Hephaco.

Trong chương trình, Chủ tịch VHA Trịnh Thị Trâm Anh cũng đã thông tin sơ nét về kết quả hoạt động năm 2021 vừa qua và định hướng các chương trình, hoạt động trong năm 2022, trong đó “Hội sẽ tăng cường kết nối, gặp gỡ, giao lưu cựu sinh, thăm doanh nghiệp cựu sinh viên. Trong đó các hoạt động trọng tâm như: Giải Bóng đá cựu sinh viên Văn Hiến, chương trình kỷ niệm 25 năm Ngày thành lập Trường, chương trình dã ngoại “Về nguồn”, chuỗi tọa đàm online chia sẻ kinh nghiệm, kết nối nghề nghiệp cựu sinh viên với nhau và cựu sinh viên với sinh viên, chương trình hợp tác, kết nối giao thương giữa Tập đoàn, Nhà trường và các doanh nghiệp của cựu sinh viên đang công tác, làm việc và với các Hiệp hội, doanh nghiệp đối tác khác và  các hoạt động hỗ trợ, kết nối cựu sinh viên học các chương trình sau Đại học tại Trường…”. Chủ tịch VHA Trịnh Thị Trâm Anh cũng cho hay, Hội Cựu Sinh Viên Văn Hiến được Ban lãnh đạo Nhà trường rất quan tâm, tạo điều kiện hoạt động và phát triển, trong đó cá nhân Chủ tịch Hội đồng trường Trần Văn Hậu đặt nhiều tình cảm, kỳ vọng và sát sao.

Trong chương trình, Ban chấp hành VHA cũng đã ra mắt Ban thư ký gồm 3 thành viên nhằm phát huy vai trò kết nối, hỗ trợ thông tin của Hội và phụ trách các vấn đề nội vụ, hành chính cho Ban chấp hành. Cùng với đó, một số thỏa thuận hợp tác giữa các doanh nghiệp với Hội và giữa các doanh nghiệp với nhau đã hình thành và dự kiến sẽ triển khai sau Tết Nguyên Đán.

Ra mắt Ban thư ký VHA gồm 3 thành viên: Tạ Xuân Vĩnh, Phạm Gia Hân và Lê Kim Hoài An

Trải qua 7 năm thành lập và phát triển, Hội Cựu Sinh Viên Văn Hiến đã thực sự có nhiều chuyển biến tích cực, các chương trình, hoạt động đi vào trọng tâm, thực chất, ý nghĩa hơn. Tuy còn nhiều khó khăn, bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố nhưng với sự quan tâm sát sao của Ban lãnh đạo Nhà trường, tâm huyết của đội ngũ Ban chấp hành và tình cảm, sự chân thành, tự nguyện của đông đảo các thế hệ cựu sinh viên, Hội Cựu Sinh Viên Trường Đại học Văn Hiến đã phát huy vai trò là cầu nối, kết nối thông tin, là địa chỉ tin cậy tham gia, hỗ trợ nhiều nhu cầu của cựu sinh viên trong việc gắn kết tình cảm, nhu cầu học tập suốt đời và vì sự phát triển chung của Trường Đại học Văn Hiến cũng như góp phần xây dựng và phát triển cộng đồng “Người Văn Hiến” có bản sắc, văn hóa, đóng góp nhiều giá trị tích cực cho cộng đồng và xã hội.

0

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

blogger
© all rights reserved
made with Quản trị Truyền thông ft KKD Vietnam