Responsive Ad Slot

Slider

Tập đoàn Định An và ông “Thầy giáo” làm Chủ tịch HĐQT

 


Khi cầu Mỹ Thuận 02 và  cao tốc Mỹ Thuận – Cần Thơ chính thức đi vào hoạt động, thì người dân ĐBSCL biết đến Tập đoàn Định An và ông “Thầy giáo” làm Chủ tịch HĐQT Tập đoàn nhiều hơn. Vì Tập đoàn Định An đã giữ đúng lời hứa đã cam kết với Bộ Trưởng Bộ GTVT – Nguyễn Văn Thắng rằng: giải pháp của chúng tôi chỉ gói gọn trong 08 chữ Hứa là làm, cam kết là thực hiện.

Dự án xây dựng cầu Mỹ Thuận 02 vượt sông Tiền thuộc dự án thành phần cao tốc Bắc – Nam phía Đông giai đoạn 2017 – 2020, kết nối 02 tuyến cao tốc Trung Lương – Mỹ Thuận và Mỹ Thuận – Cần Thơ; kết nối 02 tỉnh Vĩnh Long, Tiền Giang. Dự án có chiều dài hơn 6,01 km, với tổng mức đầu tư hơn 5.003 tỷ đồng bằng nguồn ngân sách Nhà nước. Công trình được thông xe đưa vào khai thác ngày 25/12/2023, trước Tết Nguyên đán, đó là niềm vui lớn cho sự trở mình của nền kinh tết vùng ĐBSCL.

Còn với người dân Bến Tre và Ban liên lạc Đồng hương Bến Tre tại TP.HCM thì lại vui một kiểu khác, kiểu “mục tiêu” 100 triêu dành hỗ trợ tỉnh nhà xây dựng đường nông thôn – nhà tình nghĩa – nhà tình thương – chăm lo học bổng cho hoc sinh và sinh viên có hoàn cảnh khó khăn…được một mạnh thường “Thầy giáo” và Tập đoàn Định An tài trợ 04 tỷ đồng.

Vậy ông “Thầy giáo” là ai? Và Chủ tịch Tập đoàn Định An có phải là ông “Thây giáo” thật không? Đó là những câu hỏi và sự nghi ngờ của nhiều người có mặt tại chương trình “Ân nghĩa quê dừa – Khát vọng vươn xa”, khi MC xướng tên ông Cao Đăng Hoạt trong danh sách Nhà tài trợ đặc biệt cho chương trình, vì ở các huyện xa của Bến Tre có những chàng trai đi tập kết ra Bắc, hoà bình trở về có người cũng họ “Cao”.

Câu trả lời đã có ngay sau khi chương trình kết thúc; Không phải. Ông Cao Đăng Hoạt sinh năm 1978, từng dạy môn Vật Lý 05 năm, tại Trường THPT Chuyên Lào Cai. Ngôi trường mà ông Cao Đăng Hoạt có mặt trong vòng 05 năm, đã đón nhận Huân chương Lao động hạng III vào tháng 11/2023, thật tự hào.

Tháng 10/2006; ông Cao Đăng  Hoạt nghỉ dạy và tìm một số bạn bè thành lập Công ty TNHH Nhạc Sơn, chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực xây lắp điện và công trình giao thông tại tỉnh Lào Cai và Lai Châu.

Sau đó, ông Cao Đăng Hoạt và các cộng sự lần lượt thành lập các công ty như: Công ty TNHH Định An – chuyên xây dựng công trình và XNK, Công ty TNHH Dũng Hân – chuyên thương mại, dịch vụ, du lịch, kinh doanh kim loại quý. Dưới sự lèo lái của ông Cao Đăng Hoạt, các công ty này phát triển liên tục, tham gia xây dựng nhiều công trình cầu, đường như: cao tốc Nội Bài – Lào Cai, cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, cao tốc Hải Phòng – Quảng Ninh, cao tốc Bắc – Nam…

Công ty TNHH Tập đoàn Định An được thành lập 2010; không ngừng lớn mạnh, các sản phẩm và dịch vụ mà công ty cung cấp được khách hàng đánh giá cao, tin dùng, mạng lưới kinh doanh phủ khắp toàn quốc. Với bộ máy tổ chức điều hành gọn nhẹ, năng động, phù hợp với cơ chế thị trường, đội ngũ cán bộ kỹ sư giàu kinh nghiệm, công nhân kỹ thuật lành nghề, thiết bị công nghệ thi công hiện đại, đồng bộ, Công ty

Định An Co., LTD đang hoạt động trong lĩnh vực thi công xây dựng công trình giao thông thủy lợi, dân dụng, công nghiệp, đầu tư dự án, xây dựng các khu đô thị, khu công nghiệp… là thị trường đầy tiềm năng trong xu thế chung của nền kinh tế trong những năm gần đây và các năm tiếp theo, Ban giám đốc và toàn thể cán bộ, công nhân viên trong công ty phấn đấu xây dựng Định An Co., LTD trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu về lĩnh vực thi công, đầu tư dự án, bất động sản, tài chính.

Để đa dạng hóa các sản phẩm của mình Định An Co., LTD tập trung đào tạo nguồn nhân lực, trang thiết bị máy móc, nguồn vốn vào các dự án trong tương lai, không ngừng đổi mới doanh nghiệp, tăng cường vào các lĩnh vực trọng điểm của nền kinh tế, đón đầu các thành tựu khoa học công nghệ, khoa học quản lý hiện đại và tiên tiến của thời đại.

Trong quá trình hình thành và phát triển, Định An Co., LTD có đội ngũ nguồn nhân lực dồi dào, đội ngũ cán bộ, công nhân viên trong công ty là những Thạc sỹ, Kỹ sư, Cử nhân…… giàu kinh nghiệm, có trình độ cao đã tham gia nhiều công trình lớn, hiện đại trên cả nước ở mọi lĩnh vực, với trác nhiệm cao, tác phong làm việc chuyên nghiệp và tinh thần đoàn kết, Định An Co., LTD luôn tự hào và vững tin vào sự thành công vượt trội trong những dự án hiện tại và trong tương lai.

Mục tiêu: Với phương châm đa dạng hóa ngành nghề, sản phẩm làm ra luôn đảm bảo “Chất lượng, tiến độ, hiệu quả” đem lại sự hài lòng và đánh giá cao từ phía các nhà đầu tư cũng như khách hàng.

Trong suốt quá trình thành lập và phát triển; đến nay Công ty TNHH Tập đoàn Định An đã khẳng định năng lực và uy tín bằng dấu ấn tại nhiều công trình trải dài trên nhiều địa phương của cả nước, vươn lên trở thành một Công ty có chỗ đứng vững chắc trên thị trường xây dựng Việt Nam. Công ty đã tham gia thi công nhiều loại hình công trình, trong đó có một số công trình trọng điểm quốc gia trên địa bàn Hà Nội và một số tỉnh – thành trên cả nước đảm bảo và vượt tiến độ, đạt chất lượng tốt, đáp ứng được mọi yêu cầu kỹ mỹ thuật, được các chủ đầu tư đánh giá cao.

0

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

blogger
© all rights reserved
made with Quản trị Truyền thông ft KKD Vietnam