Responsive Ad Slot

Slider

Doanh nhân Calvin Lam tham dự “À ơi tiếng nước tôi”

 


Doanh nhân Calvin Lam đã có buổi gặp gỡ cùng với các bạn trẻ tại workshop của dự án “À ơi tiếng nước tôi” vừa được diễn ra vào chiều ngày 20/5 tại M&M.

“À ơi tiếng nước tôi” là một trong những chương trình được người yêu tiếng Việt và viết Văn thực hiện nhằm mục đích gìn giữ vẻ đẹp của ngôn từ. Từ đó, các bạn trẻ sẽ hiểu được cái hay, cái đẹp, sự phong phú, tinh tế của tiếng Việt và biết sử dụng đúng chỗ.

Lớp học được xây dựng với không khí trẻ trung, thân thiện, cởi mở, khách mời dễ dàng truyền đạt những thông điệp sinh động, giúp các bạn GenZ tiếp cận khám phá, tôn vinh văn hóa và ngôn ngữ dân tộc. Với mong muốn tạo ra một không gian giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm giữa các thế hệ đi trước và những người đam mê văn hóa và ngôn từ.

Lớp học “À ơi tiếng nước tôi” được tổ chức tại M&M Workshop vào hai ngày 20 và 21/5/2023. Sự kiện bao gồm buổi diễn thuyết, thảo luận, và hoạt động tương tác, cung cấp một môi trường thúc đẩy sự trao đổi ý kiến và cảm xúc.

Với sự tham gia của hai diễn giả uy tín là: chị Nguyễn Thuý Duy (Founder À ơi tiếng nước tôi) và doanh nhân Calvin Lam (CEO at American Fashion Managing Director of Inde Pacific Capital).

Tại sự kiện, chị Thúy Duy đã chia sẻ về ý tưởng của chương trình chia làm các giai đoạn: Rong chơi, tìm về, lắng đọng, chia sẻ kết nối , lan tỏa và cuối cùng là tạo giá trị

Thông qua chương trình, BTC hy vọng lan toả được sự nhiệt huyết, niềm yêu thích ngôn ngữ dân tộc đến với cộng đồng.

“Sau hai năm vận hành, chúng tôi đã mời được những doanh nhân có kinh nghiệm về việc học ngôn từ và văn hóa Việt để chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm của mình đến mọi người. Qua đó, các bạn trẻ thế hệ GenZ có cơ hội hiểu rõ hơn về sức mạnh và tầm quan trọng của việc duy trì và phát triển ngôn từ và văn hóa Việt.” – Đại diện À ơi tiếng nước tôi chia sẻ.

Doanh nhân Calvin Lam cũng đã nhận định và đưa ra lời khuyên đối với các bạn trẻ là cần rèn luyện kỹ năng viết và nói vì hai điều đó không thể nào thừa cho cuộc sống hiện nay.

Lớp học trải nghiệm không chỉ hướng đến những người làm trong lĩnh vực văn hóa và ngôn từ, mà còn mở rộng cơ hội tham gia cho công chúng và những người quan tâm. Ban Tổ chức Chúng tôi hy vọng rằng qua sự kiện này, “À ơi tiếng nước tôi” chúng ta sẽ giúp thêm nhiều bạn trẻ nhận ra giá trị của việc bảo tồn, phát triển ngôn từ và văn hóa Việt, đồng thời tạo nên một cộng đồng những bạn trẻ yêu thích văn chương và ngôn ngữ mẹ đẻ.

Chúng tôi rất mong nhận được sự quan tâm và hỗ trợ của quý vị trong việc lan tỏa thông điệp này đến đông đảo công chúng. Vui lòng liên hệ với chúng tôi nếu quý vị có bất kỳ câu hỏi hoặc yêu cầu thông tin thêm.

0

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

blogger
© all rights reserved
made with Quản trị Truyền thông ft KKD Vietnam